Hotline : 0905273988
Trang chủ »  Tin tức & sự kiện

CHÀO MỪNG ĐẾN VỚI CÔNG TY THUY BOILER

    GIỚI THIỆU CHUNG VỀ CÔNG TY THỦY BOILER
    Công ty TNHH MTV Thủy Boiler là đơn vị chuyên sản xuất, kinh doanh nồi hơi và thiết bị áp lực. Từ khi thành lập công ty đến nay Thủy Boiler luôn được khách hàng công nhận là công ty chuyên sản xuất cung cấp lò hơi và các thiết bị áp lực có uy tín hàng đầu.
    Luôn luôn cải tiến và áp dụng các biện pháp kỹ thuật tiên tiến để nâng cao hiệu suất của lò hơi giảm thiểu ô nhiễm môi trường bằng các nguyên lý đốt như đốt tần sôi, đốt bằng đầu đốt sinh khối (Burner). 
    Là đơn vị tiên phong đưa công nghệ đầu đốt Burner áp dụng cho lò hơi thay thế kiểu đốt lò hơi truyền thống là đốt tần sôi nhằm giảm thiểu tối đa tiêu hao nhiên liệu và nồng độ CO theo khói thải ô nhiễm môi trường.
    Chúng tôi luôn cố gắng nghiên cứu phát triển để sản xuất và cung cấp các loại lò hơi họat động bền bỉ, tin cậy, sử dụng các loại chất đốt rẻ nhất, hệ thống đốt tiên tiến và hệ thống xử lý khí thải tốt qua đó giúp khách hàng tiết kiệm năng lượng, sản xuất hơi nước, dầu tải nhiệt với giá thành thấp nhằm giảm giá thành sản phẩm.
    Chúng tôi cũng không ngừng phát triển nguồn nhân lực đến nay tổng số cán bộ công nhân viên 100 người gồm 30 kỹ sư và nhân viên văn phòng, 70 công nhân và thợ lành nghề. Bên cạnh đó xưởng sản xuất nồi hơi cũng được trang bị các máy móc hiện đại tiên tiến để chế tạo hòan chỉnh nồi hơi như: Máy vê chỏm cầu, máy ép thủy lực, máy hàn tự động hồ quang chìm, máy cuốn tôn, máy khoan cần, máy cắt tôn, máy chấn tôn, máy tiện, máy phay, máy vát mép…. 
     »  Các bản tin khác
    

    Vị trí bản đồ

    Liên hệ Online