Hotline : 0905273988
Trang chủ »  Tin tức & sự kiện

TÍNH HƠN HẲN CỦA ĐẦU ĐỐT SINH KHỐI BIOMASS-BURNER SO VỚI BUỒNG ĐỐT TẦN SÔI BIOMASS

    Ngày nay với xu hướng nhiên liệu đốt Biomass ngày càng giảm mạnh về số lượng và giá thành ngày càng tăng. Đầu đốt Biomass-Burner đã chứng tỏ được tính hơn hẳn về vấn đề tiêu hao nhiên liệu so với các loại buồng đốt tần sôi thông thường hiện nay, nhằm giảm tối đa chi phí đầu tư ban đầu cũng như hiệu quả kinh tế lâu dài.
    Công nghệ đầu đốt Burner còn được gọi là công nghệ đầu đốt trong, sử dụng nhiên liệu là mùn cưa hay viên nén nhiên liệu, giúp tiết kiệm tối đa nhiên liệu đốt. Là công nghệ đốt bán khí hóa với nhiều ưu điểm như sau:
    - Không phát thải nhiều khí CO như các kiểu đốt tần sôi, mà CO sẽ là nguồn gas cháy được, sẽ được đốt cháy ngay khi hình thành.
    - Kiểu lò đốt gọn nhẹ và biomass sẽ tạo hổn hợp khí tổng hợp Syngas trong điều kiện thiếu oxy. Sau đó, Syngas sẽ được đốt cháy hoàn toàn khi cấp thừa oxy tạo ra ngọn lửa xoắn và tập trung vào tâm điểm. Công nghệ đầu đốt Burner đã khắc phục được các nhược điểm của đầu đốt thông thường như ngọn lửa tỏa không đều, đồng thời tạo ngọn lửa mạnh mẽ, tăng hiệu suất nhiệt. Ngoài ra công nghệ Burner còn tạo ra ngọn lửa dồn về trung tâm, xoắn xung quanh lò giúp cho truyền nhiệt tối đa cho lò, tối ưu hấp thu nhiệt, giảm thiểu nhiệt lượng truyền ra ngoài. Công nghệ Burner tiết kiệm 20% thời gian khởi động lò và 30% lượng tiêu hao nhiên liệu so với lò đốt tần sôi.
    - Công nghệ đầu đốt Biomss-Burner là bước đột phá mới về giải pháp năng lượng và khói thải môi trường.
     »  Các bản tin khác
    

    Vị trí bản đồ

    Liên hệ Online